A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xưởng 467, Cục Kỹ thuật Quân khu 4: Hội thi tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tối 28/5/2020, Chi đoàn cơ sở Xưởng 467, Cục Kỹ thuật Quân khu 4 đã tổ chức Hội thi tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,​ phong cách Hồ Chí Minh với chủ đề “Thanh niên Xưởng 467 đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.

Quang cảnh Hội thi.

 

Tham gia hội thi có 2 đội (Làng Sen và Hoàng Trù). Mỗi đội thi trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, giao lưu kiến thức và hùng biện. Trong đó, phần chào hỏi giới thiệu về thành viên và những hoạt động tiêu biểu nổi bật của đội thi trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và sự hiểu biết của đội về nội dung hội thi. Phần giao lưu kiến thức, Ban Tổ chức đưa ra các câu hỏi trắc nghiệm về các nội dung, tiêu chí học tập và làm theo Bác. Phần thi hùng biện, các đội thể hiện 1 nội dung liên quan đến chủ đề thi đã chuẩn bị với thời lượng 10 phút; ở phần này thí sinh phải kết hợp thuyết trình và trình chiếu Powerpoint.

Phần thi kiến thức.

 

Với sự chuẩn bị chu đáo từ nội dung cho đến hình ảnh, giọng kể, các thí sinh đã thể hiện sự tự tin, các bài hùng biện diễn đạt khá rõ ràng, thể hiện sự hiểu biết về tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người; biết khai thác bối cảnh lịch sử, rút ra ý nghĩa sâu sắc, liên hệ sát với tình hình nhiệm vụ của đơn vị và bản thân.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi.

 

Hội thi cũng là dịp để giúp cho mỗi cán bộ, đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn nữa về những nội dung cơ bản, những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thấy rõ trách nhiệm của mình cần phải tích cực phấn đấu, tu dưỡng, học tập và rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊ CHUNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội