Thứ sáu, 29/03/2024 - 06:24
Quân khu 4: Đảm bảo tốt chế độ, chính sách thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ Chi bộ Báo Quân khu 4 lãnh đạo hoàn thành tốt các kết luận, nghị quyết của Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương và chỉ thị về xây dựng “chi bộ 4 tốt”, “đảng bộ cơ sở 4 tốt” Bộ Tư lệnh Quân khu 4: Gặp mặt cán bộ, học viên Lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN đối tượng 2. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, động viên học viên Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 2 Giúp chiến sỹ mới tự tin trong “Ngôi nhà mới”. Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 yêu cầu chăm lo chu đáo cho chiến sĩ mới Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 thăm, động viên Chiến sĩ mới. Tư lệnh Quân khu thăm, kiểm tra Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 92 Trung tướng Trần Võ Dũng, Chính ủy Quân khu chúc mừng Bệnh viện Quân y 4 nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 dự, chỉ đạo Lễ giao, nhân quân tại thành phố Huế
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Viettel đứng đầu về chất lượng dịch vụ di động tại Việt Nam

Theo kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ di động quý 3/2020 do Bộ Thông tin và Truyền thông vừa công bố, Viettel vượt quy chuẩn và đứng đầu ở cả 6 chỉ tiêu kỹ thuật.

Việc đo kiểm được cơ quan chuyên môn của Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện độc lập trong 2 tuần cuối tháng 9 vừa qua, tại 2 tỉnh Lạng Sơn và Bắc Giang.

Theo đó, chất lượng dịch vụ di động được đánh giá trên 6 chỉ tiêu: Độ sẵn sàng của mạng vô tuyến, Tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công, Tỷ lệ cuộc gọi bị rơi, Chất lượng thoại, Độ chính xác ghi cước và Tỷ lệ cuộc gọi bị tính cước, lập hóa đơn sai.

Kết quả, dịch vụ di động của Viettel được đánh giá cao nhất, vượt quy chuẩn của cả 6 chỉ tiêu kỹ thuật. Đặc biệt, độ sẵn sàng của mạng vô tuyến gần như đạt tỷ lệ tuyệt đối (99,99%), Tỷ lệ cuộc gọi thành công (99,91%) và Chất lượng thoại (99,55%). Trong khi đó, tỷ lệ cuộc gọi bị rơi của Viettel chỉ chiếm 0,27% - vượt trội hơn từ 2 - 7 lần so với các nhà mạng khác.

Ở các chỉ số khác như độ chính xác ghi cước, tỷ lệ cuộc gọi bị tính cước, lập hóa đơn sai… số liệu đo kiểm của Cục Viễn thông cũng cho thấy Viettel đảm bảo tuân thủ quy định và kết quả thực tế đều tốt hơn so với yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trước đó, vào tháng 8.2020, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố kết quả đo kiểm chất lượng mạng 4G ở 4 địa phương là Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương và Hưng Yên, cho thấy, mạng 4G của Viettel đều tốt hơn so với quy chuẩn ở tất cả các chỉ tiêu và nhanh vượt trội ở tốc độ tải dữ liệu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội