Chủ nhật, 17/01/2021 - 04:12
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI Đảng Nhân dân Cách mạng Lào thành công tốt đẹp Báo Quân khu 4 đạt giải báo chí toàn quốc viết về công tác xây dựng Đảng Đặt lợi ích của Đảng, của Tổ quốc, của nhân dân và danh dự của cá nhân trên từng trang viết Tư lệnh Quân khu 4 thăm, làm việc tại Học viện Lục quân Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và 6 tỉnh phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng Đồng chí Tư lệnh Quân khu 4 dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020 Lực lượng vũ trang Quân khu 4 hoàn thành toàn diện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2020 Toàn quân nêu cao tinh thần cảnh giác, ý chí cách mạng tiến công, thực hiện hiệu quả các nghị quyết của Đảng Hội nghị Quân chính toàn quân năm 2020: Lãnh đạo toàn diện, triển khai đồng bộ các giải pháp, hoàn thành toàn diện công tác quân sự, quốc phòng Đảng ủy Quân khu 4 tập trung lãnh đạo phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 Đảng ủy Quân khu 4 (Khối Đại hội bầu): Hội nghị chuẩn bị dự thảo Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Viettel đứng đầu về chất lượng dịch vụ di động tại Việt Nam

Theo kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ di động quý 3/2020 do Bộ Thông tin và Truyền thông vừa công bố, Viettel vượt quy chuẩn và đứng đầu ở cả 6 chỉ tiêu kỹ thuật.

Việc đo kiểm được cơ quan chuyên môn của Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện độc lập trong 2 tuần cuối tháng 9 vừa qua, tại 2 tỉnh Lạng Sơn và Bắc Giang.

Theo đó, chất lượng dịch vụ di động được đánh giá trên 6 chỉ tiêu: Độ sẵn sàng của mạng vô tuyến, Tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công, Tỷ lệ cuộc gọi bị rơi, Chất lượng thoại, Độ chính xác ghi cước và Tỷ lệ cuộc gọi bị tính cước, lập hóa đơn sai.

Kết quả, dịch vụ di động của Viettel được đánh giá cao nhất, vượt quy chuẩn của cả 6 chỉ tiêu kỹ thuật. Đặc biệt, độ sẵn sàng của mạng vô tuyến gần như đạt tỷ lệ tuyệt đối (99,99%), Tỷ lệ cuộc gọi thành công (99,91%) và Chất lượng thoại (99,55%). Trong khi đó, tỷ lệ cuộc gọi bị rơi của Viettel chỉ chiếm 0,27% - vượt trội hơn từ 2 - 7 lần so với các nhà mạng khác.

Ở các chỉ số khác như độ chính xác ghi cước, tỷ lệ cuộc gọi bị tính cước, lập hóa đơn sai… số liệu đo kiểm của Cục Viễn thông cũng cho thấy Viettel đảm bảo tuân thủ quy định và kết quả thực tế đều tốt hơn so với yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trước đó, vào tháng 8.2020, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố kết quả đo kiểm chất lượng mạng 4G ở 4 địa phương là Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương và Hưng Yên, cho thấy, mạng 4G của Viettel đều tốt hơn so với quy chuẩn ở tất cả các chỉ tiêu và nhanh vượt trội ở tốc độ tải dữ liệu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết