A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các địa phương khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020

Từ 3-6/12/2019, nhiều địa phương trên địa bàn Quân khu tiếp tục tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2020. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, đồng thời phát huy tốt vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, nên công tác khám tuyển được các địa phương tổ chức chặt chẽ, chu đáo, đúng quy định.

* Hội đồng NVQS huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; Bệnh viện Đa khoa và Trung tâm Y tế dự phòng huyện Đức Thọ tổ chức khám tuyển NVQS năm 2020 cho 461 thanh niên đã được sơ khám tại các xã, trị trấn trước đó. Các thanh niên được khám tổng quát, nội khoa, ngoại khoa, lâm sàng và cận lâm sàng bởi đội ngũ y, bác sỹ có trình độ, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Thanh niên huyện Đức Thọ tham gia khám tuyển sức khỏe NVQS

Được biết năm 2020, huyện Đức Thọ được giao chỉ tiêu tuyển chọn 115 công dân nhập ngũ vào các đơn vị quân đội. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự các cấp đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đến mọi người dân, nhất là số thanh niên trong độ tuổi thực hiện NVQS; đồng thời huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. (Thanh Loan)

* Tại Ban CHQS huyện Nga Sơn, Thanh Hóa, 1.198 thanh niên đến từ 24 xã, thị trấn sẽ tham gia khám tuyển sức khỏe NVQS. Đến thời điểm này, 100% thanh niên chấp hành nghiêm lệnh gọi khám tuyển và phấn khởi sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Khám chuyên khoa răng, hàm, mặt tại Ban CHQS huyện Nga Sơn

Năm 2020, huyện Nga Sơn được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 155 thanh niên nhập ngũ. (Ngọc Lê)

* Với chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 260 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã làm tốt mọi công tác chuẩn bị và tiến hành các bước sơ khám tuyển NVQS từ cấp cơ sở gồm 33 xã, thị trấn.

Khám tuyển sức khỏe NVQS tại huyện Quỳnh Lưu

Qua sơ khám đã lựa chọn được 1.181 thanh niên trong độ tuổi từ 18 đến 25 có sức khỏe, trình độ văn hóa tốt, đủ điều kiện tham gia khám tuyển cấp huyện đợt này. (Nguyễn Đức Vượng)


Tác giả: thanh loan, ngọc lê, đức vượng
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội