A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị: Tập huấn cán bộ năm 2022

Từ ngày 10/01 đến 13/01/2022, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị tổ chức tập huấn cán bộ năm 2022. Tham gia tập huấn có 117 đồng chí là sỹ quan chỉ huy đến từ Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố, Trung đoàn 842, đại diện các phòng, ban cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh kiểm tra mô hình học cụ huấn luyện bảo đảm cho tập huấn cán bộ năm 2022.

 

Trong thời gian tập huấn, đội ngũ cán bộ đã được quán triệt và nghiên cứu một số nội dung về công tác quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật. Trong đó tập trung nghiên cứu điều lệ công tác tham mưu, huấn luyện chiến đấu, thống nhất phương pháp huấn luyện cho từng đối tượng, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác quản lý và tổ chức đấu tranh trên mạng xã hội; hoạt động công tác đảng, công tác chính trị trong diễn tập; một số nội dung thực hiện quy định số 213-QĐ/TW ngày 02/01/2020 của Bộ Chính trị và Hướng dẫn số 1002/HD-CT ngày 11/6/2021 của Tổng cục Chính trị; công tác hậu cần trong khu vực phòng thủ tỉnh; công tác kỹ thuật trong huấn luyện, diễn tập…

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức đợt tập huấn chu đáo và hiệp đồng chặt chẽ thống nhất giữa các cơ quan, đơn vị nên quân số tham gia đảm bảo đúng, đủ thành phần, thời gian. Kết quả tập huấn, có 100% đạt khá, giỏi. Thông qua tập huấn đã nâng cao nhận thức, trình độ tổ chức chỉ huy và thực hành huấn luyện cho cán bộ các cấp trong lực lượng vũ trang tỉnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương trong tình hình mới.

Tin, ảnh: KIM QUY - XUÂN DIỆN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội