A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế sơ kết hoạt động Trang thông tin điện tử tổng hợp năm 2022

Chiều ngày 21/12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động Trang thông tin điện tử tổng hợp năm 2022. Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự, phát biểu chỉ đạo

Qua một năm triển khai thực hiện, Trang thông tin điện tử tổng hợp Bộ CHQS tỉnh đã thông tin toàn diện các mặt hoạt động quân sự, quốc phòng địa phương; các tin, bài được cập nhật đăng tải với tần suất lớn, kịp thời cung cấp thông tin đầy đủ đến với người đọc. Chất lượng bài viết, hình ảnh, phóng sự, bố cục, thể loại tin, bài ngày càng được nâng lên.

Đại tá Hà Văn Ái, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị.

 

Điều đáng ghi nhận, trong năm qua, Trang thông tin điện tử tổng hợp Bộ CHQS tỉnh đã có gần 1.200 tin, bài, phóng sự của các cơ quan, đơn vị và đội ngũ cộng tác viên đăng tải, tăng lên gần gấp đôi so với năm 2021, với lượng người truy cập trên 320.000 lượt.

Ngoài ra, việc phối hợp giữa Bộ CHQS tỉnh với các cơ quan thông tấn, báo chí đội ngũ phóng viên, cộng tác viên trong việc đăng tải tin bài về hoạt động quân sự, quốc phòng của lực lượng vũ trang tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận, có hơn 500 tin bài của 60 cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương.

Trao thưởng các tập thể, cá nhân đã hoàn thành tốt công tác đưa tin, bài, phóng sự trên Trang thông tin điện tử tổng hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

 

Năm 2023, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, xác định nội dung viết tin, bài, phóng sự; đầu tư mua sắm trang thiết bị, tập huấn nghiệp vụ... Đồng thời, thường xuyên có sự kết nối và phối hợp chặt chẽ với các báo, đài của Trung ương và địa phương, đội ngũ phóng viên, cộng tác viên trên địa bàn để kịp thời tuyên truyền, chia s, lan tỏa sâu rộng về các hoạt động quân sự, quốc phòng địa phương.

Trao thưởng các phóng viên, cộng tác viên phối hợp tuyên truyền tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trên các phương tiện thông tin đại chúng.

 

Nhân dịp này, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã khen thưởng cho 03 tập thể, 02 cá nhân hoàn thành tốt công tác đưa tin, bài, phóng sự lên Trang thông tin điện tử tổng hợp Bộ CHQS tỉnh và khen thưởng cho 05 phóng viên, cộng tác viên phối hợp tuyên truyền tốt các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tin, ảnh: TRẦN TÌNH


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội