A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ký kết phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2023

Ngày 09/01/2023, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị ký kết phối hợp tuyên truyền và phối hợp thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng (QS,QP) năm 2023 với các sở, ban, ngành, cơ quan, đoàn thể tỉnh và Đại học Huế. Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị.

 

Năm 2022, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế và các đơn vị đã phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền và thực hiện tốt nhiệm vụ QS,QP địa phương đề ra. Công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin báo, đài đã được đổi mới cả hình thức lẫn nội dung; nhờ đó, hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh được phản ánh một cách kịp thời, sinh động, đến gần hơn với người dân. Không những số lượng tin, bài được đăng tải trên các báo, đài, trang thông tin điện tử được tăng lên đáng kể mà chất lượng cũng được khẳng định qua các giải thưởng từ “Cuộc thi viết về xây dựng nền Quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu 4; Cuộc thi giải Búa liềm vàng do Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế tổ chức, Giải Báo chí Hải Triều, giải Báo chí Quốc gia… Công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng với các đơn vị cũng đạt nhiều kết quả quan trọng. Nhất là công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho các đối tượng. Các ban, ngành, đoàn thể đã tham mưu đẩy mạnh công tác chính sách hậu phương quân đội, các phong trào đền ơn đáp nghĩa; phối hợp tìm kiếm, cất bốc, quy tập hài cốt liệt sĩ; vận động nguồn lực để thực hiện công tác xã hội; tổ chức các đợt tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo; phối hợp giúp dân xóa đói giảm nghèo, chung tay xây dựng nông thôn mới…

Đại diện các cơ quan, đơn vị ký kết biên bản phối hợp thực hiện nhiệm vụ QS,QP năm 2023.

 

Năm 2023, Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị đã thảo luận, thống nhất các chủ trương, giải pháp, trong đó tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng công tác phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ QS,QP; tập trung phối hợp thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023; nâng cao hơn nữa chất lượng xây dựng, củng cố nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân vững mạnh; tiếp tục phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, nhân dân tham gia tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ và các nhiệm vụ trọng tâm khác.

Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích trong phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ QS,QP năm 2022.

Dịp này, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao giải “Cuộc thi viết về xây dựng nền Quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu 4” cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải. Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế cũng khen thưởng cho 15 tập thể, 1 cá nhân có thành tích trong phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ QS,QP năm 2022.

                                                                                                   Tin, ảnh: LÊ SÁU


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội