A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai nhiệm vụ An ninh quý 2 năm 2024

Chiều ngày 28/3/2024, tại Ủy ban Nhân dân xã Bài Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An), Cụm An ninh khu vực tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động quý 1 và triển khai nhiệm vụ quý 2 năm 2024. Thiếu tá Trịnh Văn Tú, Trưởng Phân kho Kho đạn K41 (Kho Kỹ thuật K2, Cục Kỹ thuật Quân khu 4) chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân, đại biểu Ban Chỉ huy Quân sự, Công an các xã Bài Sơn, Minh Thành, Thịnh Thành (huyện Đô Lương); các đồng chí Bí thư chi bộ, Xóm trưởng các xã trong cụm.

Quang cảnh Hội nghị,

 

Trong quý 1 năm 2024, các đơn vị, địa phương trong cụm đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ; tình hình chính trị, kinh tế - xã hội có nhiều khởi sắc, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Trên địa bàn không có vụ việc đột xuất, vụ việc phức tạp kéo dài, không có “điểm nóng” về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Hệ thống chính trị các cơ sở được kiện toàn củng cố; công tác dân vận được thực hiện có hiệu quả, các cấp, các ngành cùng Nhân dân tích cực hưởng ứng các hoạt động nhân đạo, từ thiện, giúp đỡ người nghèo trong dịp Tết. Tham gia Lễ ra quân huấn luyện do Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức trang nghiêm, tạo khí thế sôi nổi ngay từ những ngày đầu, tuần đầu ra quân huấn luyện.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, làm rõ những kết quả nổi bật trong hoạt động của Cụm An ninh khu vực quý 1 năm 2024. Đồng thời, thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung thực hiện trong quý 2 và thời gian tới để triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trên địa bàn.

Tin, ảnh: ANH TUẤN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội