Thứ tư, 08/05/2024 - 10:29
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sư đoàn 324: Thẩm định, xét duyệt các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật năm 2023

Ngày 15/3/2023, Hội đồng Khoa học quân sự Sư đoàn 324 đã tổ chức Hội nghị thẩm định, xét duyệt, công nhận các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn năm 2023. Tham gia hội thi năm nay có 216 sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ, trang thiết bị của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật phong phú, toàn diện trên 4 mặt công tác. Nét mới của các sáng kiến năm nay là có nhiều ý tưởng mới của các nhóm tác giả, đặc biệt là các tác giả trẻ tham gia, nhiều giải pháp đã được thử nghiệm và ứng dụng trong hoạt động thực tiễn, được Hội đồng khoa học quân sự Sư đoàn đánh giá cao, triển vọng đạt giải cao.

Hội đồng Khoa học quân sự Sư đoàn 324 tổ chức thẩm định sáng kiến của các cơ quan, đơn vị.

 

Thông qua thẩm định, đánh giá, xét duyệt sáng kiến, cải tiến kỹ thuật Hội đồng Khoa học quân sự Sư đoàn ghi nhận tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực của các cơ quan, đơn vị trong tổ chức triển khai nghiên cứu sáng kiến, cải tiến, mô hình học cụ năm 2023. Qua đó, khuyến khích, động viên các cơ quan, đơn vị, cá nhân có trách nhiệm cao, chủ động tích cực trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ từ đó áp dụng và nhân rộng vào phục vụ công tác huấn luyện, SSCĐ và các nhiệm vụ khác. Đồng thời, lựa chọn những sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ có chất lượng tham gia hội thi cấp Quân khu đạt kết quả tốt.

Tin, ảnh: HỮU TÂN, VĂN DUY


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội