A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc lớp tập huấn văn hóa, văn nghệ cụm 2

Sáng ngày 15/5/2022, tại Trung đoàn 764, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Nghệ An đã tổ chức Bế mạc lớp tập huấn văn hóa, văn nghệ cho các đơn vị thuộc cụm 2 năm 2022. Đại tá Trần Quang Mạnh, Trưởng Phòng Tuyên huấn Quân khu chủ trì bế mạc. Cùng dự có Đại tá Nguyễn Kỳ Hồng, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Nghệ An; đại biểu cơ quan Bộ CHQS tỉnh Nghệ An; đại biểu lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 764, Nhà Văn hóa Quân khu và các hạt nhân văn hóa, văn nghệ đến của 11 cơ quan, đơn vị thuộc cụm 2. 

Theo đó, thời gian 10 ngày, từ ngày 05 đến ngày 15/5, các học viên đã được các đồng chí giáo viên Nhà văn hóa Quân khu thống nhất phương pháp luyện tập và hát 15 bài hát quy định trong Quân đội Nhân dân Việt Nam; bồi dưỡng các điệu nhảy tập thể và kỹ năng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ hai ngày nghỉ cuối tuần.

Văn nghệ tại buổi Bế mạc. Ảnh TRẦN DŨNG

 

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Nghệ An dự Bế mạc. Ảnh TRẦN DŨNG

 

Các đại biểu dự Bế mạc.

 

Đại tá Nguyễn Kỳ Hồng, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi Bế mạc.

 

 

 

Các học viên lớp tập huấn dự Bế mạc.

 

Phát biểu Bế mạc tập huấn, Đại tá Trần Quang Mạnh, Trưởng Phòng Tuyên huấn Quân khu đã cảm ơn sự quan tâm của Thường vụ Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An, Trung đoàn 764 đã tạo điều kiện chu đáo về mọi mặt để lớp tập huấn hoàn thành các nội dung, chương trình đã xác định. Ban Tổ chức và các giáo viên phải duy trì lớp học nghiêm túc, chặt chẽ. Các học viên nêu cao trách nhiệm, khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm quy định của lớp tập huấn, tham gia học tập đầy đủ, tích cực tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm truyền thụ từ giáo viên để trở thành các hạt nhân nòng cốt văn hóa, văn nghệ ở đơn vị sau này.

Đại tá Trần Quang Mạnh, Trưởng Phòng Tuyên huấn Quân khu phát biểu tại buổi Bế mạc.

 

Quang cảnh buổi Bế mạc.

 

Được biết, sau khi hoàn thành nội dung chương trình tập huấn cụm 2 tại Bộ CHQS tỉnh Nghệ An, Quân khu sẽ tiếp tục tổ chức tập huấn tại cụm 3 ở Lữ đoàn Xe tăng 206 và cụm 4 tại Sư đoàn 968 trong thời gian tói và hoàn thành trong tháng 6/2022.

Tin, ảnh: DUY ĐÔNG

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội