A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 5: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 184

Ngày 22/4/2022, Đảng ủy Đoàn Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT-QP) 5 đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 184-CT/ĐU ngày 23/3/2017 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu và về xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không”. Đồng chí Đại tá Hoàng Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Đoàn chủ trì Hội nghị.

 

Đại tá Hoàng Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Đoàn kết luận Hội nghị sơ kết.

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

Các ý kiến tham gia tại Hội nghị.

 

Qua 5 năm thực hiện Chị thị số 184 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 4 về xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không”, các cấp ủy, Chi bộ tổ chức quán triệt, triển khai, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 184-CT/ĐU ngày 23-3-2017 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu; Hướng dẫn của Cục Chính trị và hướng dẫn của Đảng ủy Đoàn về xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không”; tiến hành xây dựng kế hoạch cụ thể trong lãnh đạo và tổ chức thực hiện ở tất cả các cấp ủy, tổ chức đảng trong Đảng bộ Đoàn. Từng chi bộ triển khai cho đảng viên viết cam kết thực hiện nghiêm các nội dung gắn với thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ trên từng vị trí công tác, trọng tâm là cam kết thực hiện “3 không”. Duy trì chặt chẽ, nghiêm túc các chế độ sinh hoạt Đảng; chất lượng xây dựng và tổ chức thực hiện nghị quyết có nhiều chuyển biến tích cực, tính đấu tranh trong sinh hoạt tự phê bình và phê bình đã được nâng lên; công tác giáo dục, rèn luyện đảng viên luôn được các chi ủy, chi bộ quan tâm, làm tốt công tác nắm, dự báo tình hình, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các đảng viên vi phạm, góp phần làm chuyển biến ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên… Tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 184 có tập thể chi bộ Phòng Chính trị, Chi bộ Đội sản xuất 1, các cá nhân, đồng chí Hoàng Văn Sơn, Nguyễn Duy Trung, Nguyễn Văn Cẩn, Vũ Văn Khoa...

Trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 184 có trên 87% đảng viên HTXSNV và HTTNV, không có đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ, không có Chi bộ, chi ủy hoàn thành nhiệm vụ; liên tục (từ năm 2015-2021) Đảng bộ, Đảng ủy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm 2021 Đảng bộ được Thường vụ Quân ủy Trung ương tặng Cờ thi đua cho Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền giai đoạn 2016 - 2020; Thường vụ Đảng ủy Quân khu tặng Bằng khen Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận, nghiêm túc kiểm điểm làm rõ một số hạn chế, tồn tại, trách nhiệm của một số chi ủy và người đứng đầu, rút ra bài học kinh nghiệm và đề xuất những biện pháp nâng cao hiệu quả thực hiện Chỉ thị 184-CT/ĐU ngày 23/3/2017 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu trong Đảng bộ Đoàn thời gian tới.

Tin, ảnh: ĐỨC HẠNH

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội