A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi tìm hiểu về phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11 và hướng tới chào kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2021), Trung đoàn 3, Sư đoàn 324 tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về chuẩn mực “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới” bằng hình thức sân khấu hóa.

Tham gia Hội thi có 3 đội: Đội thi Tiểu đoàn 7, Đại đội 17, 18, 20; Đội thi Tiểu đoàn 8, Đại đội 14, 15, 16; Đội thi Tiểu đoàn 9, Đại đội 24, 25. Các đội phải trải qua 3 phần: Chào hỏi; nhận thức và phần thi tuyên truyền, nội dung tập trung vào tìm hiểu chuẩn mực Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.

 

Các đội tham gia các phần thi.

Với sự sáng tạo, các đội thi đã xây dựng kịch bản bằng sân khấu hóa phong phú, đa dạng; sử dụng thơ, ca, hò vè, kịch, hát múa... dàn dựng công phu, có chất lượng và tính nghệ thuật cao. Phần thi phản ánh chân thực đời sống của người lính, gian khó, vất vả song luôn lạc quan, hóm hỉnh, yêu đời. Nhiều tác phẩm “cây nhà lá vườn” nhưng đã mang đến cho cán bộ, chiến sĩ nhiều cung bậc cảm xúc...

Hội thi thu hút nhiều cán bộ, chiến sĩ tham gia.

Thông qua Hội thi đã tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị về những chuẩn mực của “Bộ đội Cụ Hồ” qua các thời kỳ, khơi dậy niềm tin, khát vọng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp, truyền thống quý báu của Quân đội và đơn vị, động viên cán bộ, chiến sĩ phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Tiểu đoàn 8 và các Đại đội 14,15,16; giải Nhì cho đội thi Tiểu đoàn 9 và Đại đội 24, 25; giải Ba cho đội thi Tiểu đoàn 7 và Đại đội 17,18,20.

Tin, ảnh: TRỌNG PHÚ (CNCT/Trung đoàn 3)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội