A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337: Hỗ trợ gia đình bị hỏa hoạn

Sáng ngày 20/4/2023, đại diện Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT-QP) 337, do Đại tá Nguyễn Thái Tiến, Chủ nhiệm Chính trị Đoàn đã đến thăm, động viên và hỗ trợ cho gia đình anh Hồ Văn Rôm ở thôn Cù Bai, xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa bị hỏa hoạn làm cháy nhà.

Theo đó, vào sáng ngày 19/4/2023, gia đình anh Hồ Văn Rôm tại thôn Cù Bai, xã Hướng Lập bị hỏa hoạn thiêu cháy toàn bộ nhà cửa và vật chất. Nhận được thông tin của chính quyền địa phương, lãnh đạo, chỉ huy Đoàn KT-QP 337 đã chỉ đạo Trung đoàn 52 nhanh chóng cử cán bộ, nhân viên có mặt để hỗ trợ gia đình chữa cháy. Tuy nhiên, do thời tiết gió to, lửa bùng phát mạnh làm căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân cháy nhà được xác định do người dân bất cẩn trong quá trình nấu ăn. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ can nhà và vật chất của gia đình, rất may không có thiệt hại về người. Được biết, gia đình ông Hồ Văn Rôm là hộ nghèo của xã, căn nhà và toàn bộ vật chất là tài sản lớn nhất của gia đình tích góp bấy lâu nay. Nhằm hỗ trợ gia đình nhanh chóng ổn định cuộc sống, lãnh đạo, chỉ huy Đoàn KT-QP 337 đã kịp thời hỗ trợ gia đình số tiền 2 triệu đồng và 50kg gạo.

Đại diện Đoàn KT-QP 337 tặng quà cho gia đình anh Hồ Văn Rôm.

 

Thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình sau vụ hỏa hoạn, Đại tá Nguyễn Thái Tiến, Chủ nhiệm Chính trị Đoàn chia sẻ mất mát, khó khăn và mong muốn gia đình nhanh chóng ổn định cuộc sống. Việc làm trên thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy Đoàn KT-QP 337 với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không may gặp hoàn cảnh éo le trong cuộc sống, qua đó tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng Nhân dân.

Tin, ảnh: DUY ĐÔNG

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội