A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 19, Sư đoàn 968 tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2022

Sáng ngày 12/01/2022, Trung đoàn 19, Sư đoàn 968, Quân khu 4 tổ chức Lễ tiễn 752 quân nhân là con em thuộc các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế nhập ngũ năm 2020 hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ trở về địa phương.

Chiến sĩ hôn quân kỳ trong ngày xuất ngũ.

 

Qua 2 năm thực hiện nghĩa vụ tại đơn vị, các quân nhân đã thực sự trưởng thành về mọi mặt; 100% quân nhân có bản lĩnh chính trị vững vàng, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đăc biệt, trong số quân nhân xuất ngũ lần này có 202 đồng chí được phong quân hàm trung sĩ, 3 đồng chí được phong quân hàm hạ sĩ, 547 đồng chí được phong quân hàm binh nhất, 101 đồng chí được khen thưởng các hình thức từ chiến sĩ tiên tiến đến chiến sĩ thi đua, 56 đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam…

Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn và Trung đoàn đã trao thưởng cho 45 quân nhân vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại ngũ.

 

Tại buổi lễ lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của mỗi quân nhân trong thời gian tại ngũ, đồng thời mong rằng sau khi trở về địa phương các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân cách mạng, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình để góp phần vào xây dựng quê hương văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn và Trung đoàn đã trao thưởng cho 45 quân nhân vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

Tin, ảnh: HẢI MINH THẮNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội