A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng Công ty Hợp tác kinh tế Quân khu 4: Hội nghị Quân chính 6 tháng đầu năm 2023

Chiều ngày 29/6/2023, Tổng Công ty Hợp tác kinh tế (HTKT) tổ chức Hội nghị Quân chính 6 tháng đầu năm 2023. Thượng tá Võ Văn Hiệp, Tổng giám đốc chủ trì Hội nghị; Đại tá Phạm Hùng Thắng, Chủ tịch Tổng Công ty; Đại biểu Phòng Tài chính Quân khu dự Hội nghị.

Quảng cảnh Hội nghị.

 

Thượng tá Võ Văn Hiệp, Tổng giám đốc chủ trì Hội nghị.

 

Các đại biểu dự Hội nghị.

6 tháng đầu năm 2023, Tổng công ty HTKT đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, mệnh lệnh, kế hoạch, chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên về nhiệm vụ quân sự quốc phòng và chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD); duy trì nghiêm các chế độ quy định, lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị kịp thời, quản lý chặt chẽ, điều hành linh hoạt và hiệu quả, các đơn vị đều giữ được sự ổn định, chỉ tiêu SXKD của toàn Tổ hợp đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Đại tá Phạm Hùng Thắng, Chủ tịch Tổng Công ty phát biểu ý kiến.

Làm tốt việc phối hợp giữa các đơn vị thực hiện nhiệm vụ tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào" để triển khai thực hiện các nhiệm vụ; giữ vững và phát huy có hiệu quả các dự án,  phát triển chăn nuôi, trồng và chế biến sản phẩm nông nghiệp, dược liệu. Thực hiện tốt công tác dân vận và đối ngoại bằng các hoạt động thiết thực như hỗ trợ chính quyền và Nhân dân các địa phương về vật liệu và nhân công để sửa chữa nhà cửa và hạ tầng giao thông, tặng đồ dùng thiết yếu cho các hộ nghèo... Tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân trên các địa bàn đứng chân.

Nhãn
Các đại biểu phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Hội nghị đã đưa ra nhiều nội dung, giải pháp lãnh đạo, quản lý, điều hành phù hợp trong 6 tháng cuối năm 2023 đó là: Tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên về nhiệm vụ QSQP; rà soát, bổ sung, hoàn thiện các văn kiện tác chiến, phương án chiến đấu bảo vệ cơ quan, đơn vị, phòng chống thiên tai, cháy nổ, cứu sập; duy trì nghiêm túc các chế độ trực ở các cấp; thường xuyên chỉ đạo công tác đầu tư tăng năng lực sản xuất cho các đơn vị theo kế hoạch, tích cực nghiên cứu, tìm kiếm cơ hội để đầu tư các dự án mới phù hợp với nhu cầu thị trường và năng lực của Tổng Công ty. Triển khai đầu tư xây dựng Trụ sở Tổng công ty theo tiến độ đã được phê duyệt, đảm bảo đúng pháp luật, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả. Khai thác các nguồn vốn, đảm bảo đầy đủ, kịp thời phục vụ nhiệm vụ QSQP, SXKD và các chế độ quyền lợi cho người lao động; phát huy có hiệu quả các dự án nông nghiệp, dược liệu của Tổng công ty, đảm bảo việc làm và thu nhập cho hàng trăm hộ dân, góp phần ổn định tình hình, phát triển kinh tế với chính quyền và nhân dân trên các địa bàn đúng chân, tạo thế đứng chân lâu dài hợp pháp; Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức tốt việc thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tin, ảnh: QUỐC KHÁNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội