A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn Hội thẩm quân nhân năm 2024

Trong 2 ngày 16 và 17/7/2024, Toà án Quân sự hai cấp Quân khu đã tổ chức Hội nghị tập huấn Hội thẩm quân nhân cấp Quân khu và Khu vực năm 2024 (Nhiệm kỳ 2024 - 2029). Đại tá Đặng Văn Phượng, Chánh án Tòa án Quân sự Quân khu chủ trì Hội nghị.

Trong thời gian 2 ngày, cán bộ tham gia lớp tập huấn được giới thiệu các chuyên đề về cơ cấu, tổ chức; nhiệm vụ, quyền hạn của Tòa án quân sự và một số vấn đề chung về Hội thẩm quân nhân; Tội phạm và hình phạt trong luật hình sự Việt Nam và Kỹ năng nghiên cứu hồ sơ vụ án hình sự.

Đại tá Đặng Văn Phượng, Chánh án Tòa án Quân sự Quân khu khai mạc Hội nghị
Ban Tổ chức giới thiệu chuyên đề tại Hội nghị
Thượng tá Trần Đình Thắng, Phó Chánh án Tòa án Quân sự Quân khu giới thiệu chuyên đề tại Hội nghị
Cán bộ tham gia tập huấn
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm

 

Thông qua lớp tập huấn, nhằm trang bị những kiến thức cần thiết, cơ bản về pháp luật, về kỹ năng nghiệp vụ; bồi dưỡng cho các đồng chí Hội thẩm quân nhân cấp Quân khu và Khu vực nhiệm kỳ 2024 - 2029 một số nội dung mới về chuyên môn, nghiệp vụ để tham gia xét xử các vụ án hình sự theo quy định của pháp luật; thực hiện công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, tham gia phòng ngừa và đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm kỷ luật tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Quân khu, làm cơ sở cho Hội thẩm quân nhân thực hiện tốt nhiệm vụ của mình khi tham gia xét xử các vụ án hình sự cũng như trong quá trình công tác tại đơn vị.

Tin, ảnh: HỒ VIỆT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội