A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ Kho K3, Cục Kỹ thuật Quân khu 4: Sinh hoạt định kỳ năm 2023

Chiều ngày 20/12/2023, Đảng bộ Kho K3 (Cục Kỹ thuật Quân khu 4) tổ chức Hội nghị sinh hoạt định kỳ năm 2023. Thượng tá Lê Văn Phong, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Kho chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị các đảng viên đã nghe quán triệt các văn bản, quy định của cấp trên, trọng tâm là nội dung cơ bản của tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Quy định số 2155-QĐ/QUTW ngày 28/7/2023 của Quân ủy Trung ương về thẩm quyền thi hành kỷ luật về Đảng và kỷ luật Quân đội của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong Quân đội nhân dân Việt Nam; Chỉ thị số 26-CT/TW của Ban Bí Thư về tổ chức Tết Giáp Thìn 2024; thông báo kết quả đánh giá, xếp loại tổ chức Đảng, đảng viên năm 2023; kết quả kiểm tra, giám sát năm 2023 và các văn bản cấp trên mới ban hành.

Thượng tá Lê Văn Phong, Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

 

Báo cáo kết quả hoạt động của Đảng bộ, Đảng ủy năm 2023 đã nêu bật những kết quả đạt được trong năm và một số trọng tâm nhiệm vụ năm 2024. Theo đó, Đảng ủy Kho, cấp ủy các chi bộ đã lãnh đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có nội dung hoàn thành xuất sắc, chất lượng, hiệu quả các mặt công tác được nâng lên. Kết quả đánh giá, xếp loại năm 2023, Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; Kho được Quân khu tặng danh hiệu Đơn vị quyết thắng. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến có chất lượng làm rõ ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023; đề xuất các biện pháp lãnh đạo năm 2024 với quyết tâm cao phát huy kết quả đạt được, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững chắc hơn.

Tin, ảnh: HỒ KHÁNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội