A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ Kho KX5 (Cục Kỹ thuật Quân khu 4): Sinh hoạt Đảng bộ định kỳ 6 tháng cuối năm 2023

Sáng ngày 27/12/2023, Đảng bộ Kho KX5 (Cục Kỹ thuật Quân khu 4) tổ chức Sinh hoạt Đảng bộ định kỳ 6 tháng cuối năm 2023. Tham gia sinh hoạt có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Kho và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ. Trung úy Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Kho chủ trì Hội nghị.

Tại buổi sinh hoạt, Đảng ủy đã quán triệt các văn bản, quy định của cấp trên, báo cáo kết quả hoạt động của Đảng bộ, của Đảng ủy trong năm 2023, xác định nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; những nội dung cơ bản của tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Quy định số 2155-QĐ/QUTW ngày 28/7/2023 của Quân ủy Trung ương về thẩm quyền thi hành kỷ luật về Đảng và kỷ luật Quân đội của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong Quân đội nhân dân Việt Nam; Chỉ thị số 26-CT/TW của Ban Bí Thư về tổ chức Tết Giáp Thìn 2024; kết quả kiểm tra, giám sát năm 2023 và các văn bản cấp trên mới ban hành.

Trung úy Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Kho chủ trì Hội nghị.
Thiếu tá Ngô Thanh Long, Chủ nhiệm Kho phát biểu tại Hội nghị.
Các đại biểu dự Hội nghị.

 

Đảng ủy đã thông báo kết quả bình xét, đánh giá, xếp loại tổ chức Đảng và đảng viên năm 2023. Theo đó, trong năm 2023, Đảng ủy Kho đã lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác. Kết quả đánh giá, xếp loại năm 2023, Đảng bộ Kho hoàn thành tốt nhiệm vụ; Kho được Quân khu tặng danh hiệu Đơn vị quyết thắng.

Với tinh thần làm việc dân chủ, khách quan, Hội nghị đã tiến hành thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến có chất lượng làm rõ ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; từ đó đề xuất các chủ trương, biện pháp lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Tin, ảnh: TIẾN DŨNG


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội