A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản
Đoàn cơ sở Trung đoàn 6, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế:

“Tự hào Đoàn Thanh niên trong Quân đội Nhân dân Việt Nam, 90 năm sắc son niềm tin theo Đảng”

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/32021), tối ngày 26/3/2021, Đoàn cơ sở Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Diễn đàn Thanh niên với chủ đề “Tự hào Đoàn Thanh niên trong Quân đội Nhân dân Việt Nam, 90 năm sắc son niềm tin theo Đảng”.

Một tiết mục văn nghệ tại diễn đàn.

Diễn đàn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng xen lẫn các tiết mục văn nghệ do đoàn viên Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 1, Đoàn phường Thủy Phương và Câu lạc bộ Kỹ năng - Công tác xã hội thị xã Hương Thủy thể hiện. Tại diễn đàn, các đoàn viên được xem phóng sự về truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như tham gia các hoạt động bổ ích như trả lời câu hỏi tìm hiểu lịch sử Đoàn, tìm ô chữ bí mật về những sự kiện của Đoàn...

Diễn đàn nằm trong chuỗi hoạt động của tháng Thanh niên, có ý nghĩa thiết thực giúp đoàn viên ôn lại các mốc son lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khơi dậy lòng tự hào về truyền thống của Đoàn trong mỗi cán bộ, đoàn viên, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của một người đoàn viên trong Quân đội Nhân dân Việt Nam, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, gian khổ để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tin, ảnh: HOÀNG GIANG


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội