A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Chỉ huy quân sự huyện Thanh Chương (Nghệ An) tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

  Nhân dịp Tết đến, Xuân về, ngày 28/1/2021, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An kết hợp với Hội phụ nữ huyện và các doanh nghiệp trên địa bàn tặng quà cho bà con hoàn cảnh khó khăn ở bản Bình Yên, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

       

         

Ban CHQS huyện Thanh Chương và các đơn vị tặng quà cho bà con bản Bình Yên.

 Được biết, bản Bình Yên, xã Thanh Sơn là bản vùng biên, đời sống bà con Nhân dân còn có nhiều khó khăn. Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và thực hiện Cuộc vận động “cả  nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ban CHQS huyện Thanh Chương chủ trì phối hợp với Hội Phụ nữ huyện, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tặng quà gồm chăn ấm, gạo, quần áo cho 27 gia đình có khó khăn tại bản Bình Yên, xã Thanh Sơn với tổng số tiền hơn 25 triệu đồng.

Niềm vui  của bà con dân bản.

          Chị Vi Thị Thu, bản Bình Yên chồng mất do bệnh hiểm nghèo, thu nhập chủ yếu của gia đình chủ yếu từ vác keo thuê, điều kiện gia đình gặp nhiều khó khăn. Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu 2021 được Ban CHQS huyện Thanh Chương tặng chăn ấm, quần áo cho gia đình chị rất xúc động. Chị chia sẻ: “Mỗi khi Tết đến Xuân về các chú bộ đội và các cấp, các ngành quan tâm giúp đỡ bà con dân bản, chúng tôi rất vui và cố giắng khắc phục những khó khăn, tích cực làm ăn phát triển kinh tế, xây dựng dân bản ngày một phát triển”.

Tin, ảnh: HOÀNG TRUNG - CAO THÀNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội