A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đối thoại dân chủ tại Tiểu đoàn 97, Bộ Tham mưu

Chiều ngày 7/10/2020, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tổ chức đối thoại dân chủ với sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, chiến sĩ Tiểu đoàn 97 (Bộ Tham mưu Quân khu), Thiếu tướng Nguyễn Đức Hóa, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu chủ trì đối thoại với cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp; Đại tá Lê Tất Thắng, Bí Thư Đảng ủy Bộ Tham mưu, Phó Tham mưu trưởng Quân khu chủ trì đối thoại với Hạ sĩ quan, chiến sĩ. Tham gia đối thoại còn có đại biểu cơ quan Quân khu cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 97.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Hóa, Phó Chính ủy Quân khu chủ trì đối thoại với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp Tiểu đoàn 97.
Các đại biểu và cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp dự buổi đối thoại.

Trong không khí dân chủ, chân tình, cởi mở sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, chiến sĩ Tiểu đoàn 97 đã phát huy dân chủ trên cả 3 nội dung: Quân sự, chuyên môn; chính trị và kinh tế, đời sống. Thông qua đối thoại, cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, chiến sĩ đơn vị đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề còn băn khoăn, vướng mắc trong quá trình công tác và những kiến nghị đề xuất. Đồng thời Bộ Tư lệnh Quân khu cũng đã phát phiếu khảo sát thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở.

 

Sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp Tiểu đoàn 97 trình bày ý kiến tại buổi đối thoại.

Đối thoại với hạ sĩ quan, chiến sĩ Tiểu đoàn, Đại tá  Lê Tất Thắng, Phó Tham mưu trưởng Quân khu đã trao đổi, trò chuyện, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của từng đồng chí và khiêu gợi để chiến sĩ bày tỏ ý kiến phát biểu của mình, tạo bầu không khí cởi mở, dân chủ và đoàn kết cao.

Đại tá Lê Tất Thắng, Phó TMT Quân khu trao đổi, trò chuyện với hạ sĩ quan chiến sĩ Tiểu đoàn 97.
Hạ sĩ quan chiến sĩ tham dự buổi đối thoại.

 Kết luận buổi đối thoại với cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, Thiếu tướng Nguyễn Đức Hóa đánh giá cao việc thực hiện Quy chế dân chủ và biểu dương tinh thần dân chủ của sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp Tiểu đoàn 97; nhất là cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp đã chủ động khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chỉ huy đơn vị giải trình những vướng mắc của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

 Tại buổi đối thoại Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu và cơ quan chức năng đã tiếp thu và giải đáp thấu đáo những vướng mắc của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, chiến sĩ của đơn vị. Đồng thời, đồng chí Phó Chính ủy Quân khu yêu cầu trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục phát huy cao dân chủ, thường xuyên nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ, kịp thời phát hiện những sai phạm để xử lý ngay từ cơ sở, không để phát sinh các hiện tượng tiêu cực. Duy trì thực hiện nghiêm điều lệnh, điều lệ, các chế độ quy định của Quân đội. Thường xuyên công khai các chế độ, tiêu chuẩn để mọi cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp và chiến sĩ nắm, thực hiện. Không để vi phạm pháp luật, kỷ luật, nhất là dịp cuối năm. Cán bộ, chiến sĩ tích cực học tập rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: HOÀNG TRUNG

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội