A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội khoa học Lịch sử tỉnh Nghệ An đại hội Khóa III, nhiệm  kỳ 2020 – 2025

Ngày 11/7/2020, Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Nghệ An tổ chức Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 nhằm đánh giá kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua; quyết định phương hướng hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ tới..

Quang cảnh Đại hội.

 Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Nghệ An được triển khai tích cực hiệu quả trong công tác phát triển hội viên, củng cố tổ chức Hội; Tổ chức nghiên cứu, biên khảo, biên soạn các công trình sử học, thúc đẩy sự phát triển của sử học tỉnh Nghệ An, đồng thời thực hiện tốt chức năng tư vấn, phản biện xã hội; Tổ chức các hoạt động truyền bá kiến thức và giáo dục truyền thống. Nổi bật là Hội đã nghiên cứu và triển khai được 5 đề tài khoa học, tham gia nhiều hội thảo khoa học cấp tỉnh, cấp quốc gia về những vấn đề lịch sử trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Phối hợp với chuyên san Khoa học xã hội và nhân văn tổ chức tọa đàm bàn tròn tư vấn phản biện những nội dung dư luận xã hội quan tâm; Tổ chức phản biện trực tiếp vào một số chương trình đề án của tỉnh…vv. Những kết quả đó khẳng định vai trò của Hội trong việc bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống lịch sử trong cộng đồng xã hội.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội.

 Đại hội Hội khoa học Lịch sử tỉnh Nghệ An đại hội khóa III đã tập trung thảo luận xác định phương hướng nhiệm kỳ 2020 – 2025, trọng tâm là tiếp tục củng cố, kiện toàn và phát triển tổ chức Hội; Đẩy mạnh hoạt động các lĩnh vực thuộc chức năng của mình và tăng cường tổ chức các hoạt động tuyên truyền về vai trò, vị trí của Hội trong các Liên hiệp, các Hội Khoa học kỷ thuật tỉnh và trong xã Hội.

Trao Bằng khen của Chủ tịch Hội đồng Trung ương các Hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
 cho Ban Chấp hành Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Nghệ An khóa II.
Tặng Bằng khen của Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam cho các hội viên Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Nghệ An.
Ban Chấp hành Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam tặng Kỷ niệm chương 
"Vì sự nghiệp sử học Việt Nam" cho 4 hội viên Hội khoa học Lịch sử tỉnh Nghệ An.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Khóa III, gồm 7 đồng chí, Thạc sỹ Lịch sử Nguyễn Quốc Hồng được bầu làm Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tin, ảnh: TRẦN DŨNG


Tác giả: TRÂN DŨNG
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội