A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thêm một "địa chỉ đỏ" về truyền thống Bộ đội Phòng không

Chiều ngày 31 tháng 12 năm 2019, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Lữ đoàn Phòng không 283 (Quân khu 4) đã tổ chức Lễ khánh thành “Phòng Truyền thống Lữ đoàn Phòng không 283”. Thiếu tướng Trần Minh Thanh, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4 dự Lễ khánh thành.

Đại tá Nguyễn Hồ Huệ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn Phòng không 283 phát biểu tại buổi lễ.

 

Các đại biểu dự buổi lễ.

 

Phòng truyền thống Lữ đoàn Phòng không 283 có 4 nội dung trưng bày chính, gồm: Không gian tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh được bố trí trang trọng ở trung tâm Phòng Truyền thống; hệ thống khánh tiết; hình ảnh, truyền thống các đơn vị tiền thân,; truyền thống, hình ảnh về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Lữ đoàn với hơn 150 hình ảnh, 50 hiện vật, 5 bảng trích, thống kê, 46 ảnh chân dung cùng nhiều tư liệu quý.

Trung tá Nguyễn Hồng Trinh, Chủ nhiệm Chính trị Lữ đoàn báo cáo quy chế hoạt động của Phòng truyền thống.

 

Các đại biểu dự buổi lễ.

 

Phòng Truyền thống Lữ đoàn Phòng không 283 khánh thành, đưa vào hoạt động là công trình có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020); Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng và các ngày lễ lớn năm 2020.

 

 

Các đại biểu tham quan Phòng Truyền thống.

 

Phòng Truyền thống Lữ đoàn Phòng không 283 là nơi lưu giữ những hiện vật, tư liệu lịch sử của Lữ đoàn qua các thời kỳ, góp phần tôn vinh những công lao, sự hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước; đồng thời là địa chỉ đỏ để tuyên truyền, giáo dục cho mọi cán bộ, chiến sĩ và nhân dân địa phương những truyền thống vẻ vang của Lữ đoàn, lòng tự hào và ý thức trách nhiệm cho các thế hệ cán bộ, nhân viên hôm nay và mai sau.

Tin, ảnh: HUY CƯỜNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội