A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 968 đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ

 Để kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng và giải quyết những vấn đề còn vướng mắc trong cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị. Ngày 01/4/2021, Sư đoàn 968 tổ chức đối thoại dân chủ quý 1 năm 2021 giữa lãnh lạo, chỉ huy Sư đoàn với cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Quang cảnh buổi đối thoại.

Tại các điểm đối thoại, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 968 đã thông tin đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ về tình hình quân sự quốc phòng trong toàn quân, Quân khu, kết quả thực hiện của Sư đoàn trong quý 1; tình hình chung về kinh tế, chính trị xã hội trong nước. Đặc biệt, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn cũng đã giành nhiều thời gian nói chuyện về truyền thống lịch sử của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong những năm kháng chiến cũng như truyền đạt các kinh nghiệm trong công tác huấn luyện, nền nếp xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật Quân đội, pháp luật Nhà nước và quy định đơn vị.

Chiến sĩ mới mạnh dạn tham gia ý kiến tại đối thoại.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, các ý kiến đối thoại, nhất là ý kiến của chiến sĩ mới cơ bản không có tâm tư, băn khoăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, nhiều ý kiến đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cán bộ chỉ huy, các cấp đã gần gũi, quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, qua đó góp phần động viên cán bộ, chiến sĩ an tâm tư tưởng, xác định và quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Các ý kiến còn băn khoăn, vướng mắc đều được lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn phúc đáp, giải quyết tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong toàn thể cán bộ, chiến sĩ.

Đại tá Phạm Văn Dũng, Sư đoàn trưởng động viên chiến sĩ mới.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn yêu cầu các cơ quan, đơn vị cũng như toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong thời gian tới tiếp tục duy trì và thực hiện nghiêm các chế độ ngày, tuần; nâng cao chất lượng huấn luyện, xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật, an tâm tư tưởng và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị "vững mạnh toàn diện mẫu mực, tiêu biểu”.

Tin, ảnh: THANH HẢI - BÁ MINH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội