A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi những trận thi đấu cuối cùng tại Hội thao thể dục thể thao Quân khu năm 2024

Hội thao Thể dục Thể thao Quân khu năm 2024 bước vào ngày thi đấu thứ 3, không khí trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn bởi đây là những trận đấu mang tính quyết định đến kết quả vị trí toàn đoàn của các cơ quan, đơn vị tham gia hội thao. Do đó, các VĐV đều quyết tâm, nỗ lực thi đấu hết mình với mục tiêu giành được kết quả cao nhất.

Tại các điểm thi đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những giây phút hào hứng xen lẫn hồi hộp và vỡ òa cảm xúc, nhiều trận đấu ngang tài ngang sức, cạnh tranh quyết liệt, khó phân thắng bại với những màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính và gay cấn, những pha bóng hay, những đường bóng đẹp, những bước chạy về đích của các vận động viên xen lẫn những tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động tại các điểm thi đấu. 

 
 
Các vận động viên tranh tài ở nội dung chạy vũ trang 3.000 vượt chướng ngại vật.

 

Trong buổi sáng, tại nội dung thi đấu chạy vũ trang 3.000m vượt chướng ngại vật, một nội dung thi đấu được xem là chủ đạo của hội thao, đòi hỏi các vận động viên tham gia thi đấu phải rất toàn năng, vừa có tốc độ, sức mạnh, sức bền vừa có kỹ thuật tốt, bản lĩnh vững vàng mới có thể đạt thành tích cao. Với đặc thù phải thi đấu ngoài trời, mặc dù thời tiết không thuận lợi, nắng nóng oi bức tác động lớn đến thể lực, nhưng các vận động viên đều thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất và đạt được thành tích tốt. Trong khi đó, tại các điểm thi đấu thể thao phong trào, những màn reo hò cổ vũ cùng những pha giao đấu kịch tính đã làm cho không khí trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Với môn thi đòi hỏi kỹ thuật, sức khỏe và sự khéo léo như bóng bàn, cầu lông, quần vợt thì để giành được chiến thắng đòi hỏi vận động viên vừa phải có thể lực dẻo dai, tinh thần bền bỉ vừa phải vững vàng tâm lý

 

 

 
Cái nội dung thi đấu thể thao phong trào.

 

Trong suốt quá trình thi đấu của hội thao, vai trò của Ban Tổ chức, lực lượng trọng tài, những người “cầm cân nảy mực” luôn được phát huy, thể hiện sự công bằng, khách quan với tinh thần công tâm, trung thực, linh hoạt, chuyên nghiệp, xử lý kịp thời các tình huống, tạo niềm tin cho VĐV và khán giả.

 Những trận đấu cuối cùng trong ngày thi đấu thứ 3 cũng đã kết thúc các nội dung thi đấu của Hội thao thể dục thể thao Quân khu năm 2024. Lễ bế mạc hội thao thể dục thể thao Quân khu 4 năm 2024 sẽ diễn ra vào sáng ngày 08/8/2024 tại Lữ đoàn công binh 414.

Tổng hợp kết quả thi đấu trong ngày:

Chung kết quần vượt nữ: Bộ Tham mưu Quân khu thắng Bộ CHQS Thanh hoá tỉ số 6-3; tranh giải Ba quần vợt nữ: Bộ CHQS Hà Tĩnh thắng Lữ đoàn 283 tỉ số 6-2.

Chung kết đôi nam cầu lông: Bộ Tham mưu Quân khu thắng Sư đoàn 341 tỉ số 2-0; tranh giải Ba đôi nam cầu lông: Cục Chính trị Quân khu thắng Trường Quân sự Quân khu tỉ số 2-1.

Chung kết bóng bàn nữ: Bộ CHQS Nghệ An thắng Bộ CHQS Quảng Bình 3-1; tranh giải Ba bóng bàn nữ: Cục Chính trị  thắng Lữ đoàn Pháo binh 16 tỉ số 3-0.

Thực hiện: HẢI HOÀNG - HUỲNH ĐỨC


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội