A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu cao tại V-League 2022

Chiều 13/2/2022, câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2022 và ra mắt đơn vị đồng tài trợ. Chuẩn bị cho mùa bóng 2022, đội bóng chủ sân Vinh đưa về cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng cùng bộ 3 ngoại binh, gồm: Nana Paku, Abdul Basit và Mark Mkongho.

 

Đồng chí Trần Thị Mỹ Hạnh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Đức Anh

 

CLB SLNA trao áo đấu cho các cầu thủ gia hạn hợp đồng và ký kết mới trong mùa giải 2022. Ảnh Đức Anh

 

Tại mùa bóng 2022, Sông Lam Nghệ An được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng và các trợ lý Phạm Văn Quyến, Phan Như Thuật. Sông Lam Nghệ An đăng ký 33 cầu thủ cho V-League 2022 và tham dự Cúp Quốc gia 2022. Huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ: “Đến nay, mọi công tác chuẩn bị về lực lượng, chuyên môn, tinh thần cho mùa giải 2022 đã hoàn tất. Chúng tôi khẳng định, Sông Lam Nghệ An sẵn sàng bước vào mùa giải mới với những quyết tâm và mục tiêu cao nhất trong từng trận đấu, nỗ lực hoàn thành mục tiêu nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu V-League 2022”.

Trong lễ xuất quân, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cũng công bố đơn vị đồng tài trợ trong mùa bóng 2022 là thương hiệu Eurosun. Như vậy, cùng với nhà tài trợ trang phục Grand Sport, trên áo thi đấu chính thức của Sông Lam Nghệ An mùa giải năm nay sẽ xuất hiện hai thương hiệu lớn là gạo A An và Eurosun.

Chia sẻ với báo chí, Chủ tịch Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An Trương Sỹ Bá cho biết: “Sông Lam Nghệ An là đội bóng giàu truyền thống và có bề dày thành tích của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi xác định và mong muốn Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm quý giá để một ngày nào đó trở lại đúng vị thế của mình”.

Ông Trương Mạnh Linh,Tổng Giám đốc CLB SLNA ký kết hợp đồng với nhà tài trợ. Ảnh: Đức Anh

 

Toàn thể đội bóng SLNA đặt quyết tâm lọt vào tốp 3 trong mùa giải V.League 2022. Ảnh Đức Anh

 

Mùa trước, Sông Lam Nghệ An chỉ giành được 10 điểm sau 12 vòng và đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League. Rất may do kết quả V-League 2021 bị hủy, nếu không Sông Lam Nghệ An có nguy cơ cao phải xuống hạng. Mùa này, đội bóng xứ Nghệ được đầu tư mạnh mẽ và đang quyết tâm cải thiện thứ hạng. Trước đó, nhà tài trợ mới đã sửa sang hệ thống phòng ốc, mặt sân, cải thiện đời sống cho các cầu thủ trẻ.

Nhờ được đầu tư lớn, dàn cầu thủ chất lượng và bước vào mùa giải với quyết tâm cao, Sông Lam Nghệ An đang mang đến thách thức lớn cho nhiều đội bóng trên con đường đua tranh ngôi vô địch V-League 2022.

Báo Quân khu 4

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội