Thứ hai, 20/05/2024 - 10:59
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Trị: Tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023

Ngày 10/6/2023, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tỉnh Quảng  Trị đã phối hợp tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 tại thôn Hưng Nhơn, xã Hải Phong, huyện Hải Lăng.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 tổ chức 4 mũi chiến dịch tình nguyện gồm: “Mùa hè xanh”, ”Hoa phượng đỏ”, “Hành quân xanh” và “Kỳ nghỉ hồng” với sự tham gia của gần 500 tình nguyện viên trong lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, cán bộ, giáo viên trẻ các trường trên địa bàn.

Thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự và Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Tri trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng công trình nông thôn mới.

 

Các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm nay sẽ triển khai như: Xây dựng đường bê tông nông thôn, hệ thống panô tuyên truyền, sân chơi cho em, sân chơi người già, tập huấn phân loại rác thải, cài đặt định danh điện tử cho người dân; tuyên truyền phòng tránh đuối nước cho các em thiếu nhi, trao tặng máy tính cho các huyện miền núi, bãi ngang và các trường học trên địa bàn xã Hải Phong để xây dựng mô hình trang bị kiến thức tin học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp hè, trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Với tổng trị giá chiến dịch trong đợt này hơn 500 triệu đồng.

Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Trị tham gia làm đường giao thông nông thôn.

 

Tại Chiến dịch, có hơn 100 cán bộ, đoàn viên Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tham gia xây dựng 120m đường bê tông nông thôn trên địa bàn xã. Hải Phong.

Tin, ảnh: XUÂN DIỆN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội