Thứ năm, 09/05/2024 - 17:23
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí đầu năm 2024

Sáng ngày 27/02/2024, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí và phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh đầu Xuân Giáp Thìn 2024. Đại tá Đinh Xuân Hướng, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông, Hội nhà Báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình, đại diện Báo Quân đội Nhân dân, Báo Quân khu 4, Báo Quảng Bình, Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh. 

Chương trình văn nghệ chào mừng.
Chương trình văn nghệ chào mừng.
Đại tá Đinh Xuân Hướng, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại buổi Gặp mặt.
Đại biểu Bộ CHQS tỉnh dự tham dự buổi Gặp mặt.

 

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, Đại tá Đinh Xuân Hướng, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chia sẻ. Năm 2023, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu; của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan quân khu, các sở, ban, ngành đoàn thể và cấp ủy chính quyền các địa phương. Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã bám sát chức năng, nhiệm vụ, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị làm tốt công tác tham mưu, phối hợp, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc như: Tham mưu tổ chức diễn tập KVPT và PTDS tỉnh, diễn tập KVPT thành phố Đồng Hới, huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy; làm tốt công tác tuyển quân và tổ chức Lễ giao nhận quân,bàn giao 902/902 đạt 100% chỉ tiêu trên giao; chất lượng huấn luyện, SSCĐ, xây dựng KVPT, bảo đảm Quốc phòng, an ninh, hội thi, hội thao, xây dựng đơn vị VMTD “Mẫu mực, tiêu biểu” được nâng lên; xây dựng Đảng bộ Quân sự trong sạch, vững mạnh. Năm 2023, Bộ CHQS tỉnh vinh dự được Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc và có hàng trăm lượt tập thể, cá nhân được khen thưởng ở các cấp.

Đại biểu các cơ quan thông tấn, báo chí dự buổi Gặp mặt.
Đại tá Phạm Anh Tuấn, Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi Gặp mặt.

 

Những thành tích, kết quả trên luôn được đội ngũ phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương, các hoạt động của Lực lượng vũ trang tỉnh được phản ánh kịp thời, sinh động trên các phương tiện thông tin đại chúng với nhiều loại hình báo chí như: Truyền hình, báo in, báo điện tử. Cũng thông qua các tác phẩm báo chí mà hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trên quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngày thêm tỏa sáng hơn, gần gũi hơn, được nhân dân tin tưởng, yêu mến hơn, đặc biệt là trên mặt trận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; trong huấn luyện, diễn tập, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, phòng chống thiên tai, khắc phục hậu quả bom mìn, vật liệu nổ, chung sức xây dựng nông thôn mới, chăm lo đời sống cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, gia đình chính sách.

Đại tá Hồ Công Lĩnh, Tổng biên tập Báo Quân khu 4 phát biểu ý kiến.

 

Tại buổi gặp mặt đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh mong muốn nhận được nhiều ý kiến tâm huyết, thẳng thắn và trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo, các anh chị phóng viên, đặc biệt là những vướng mắc, tồn tại để qua đó, chúng ta có sự trao đổi và thống nhất về phương thức, nội dung thực hiện.

Năm 2024, Bộ CHQS rất mong muốn sự hiện diện, đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí trong tất cả các hoạt động của LLVT tỉnh. Trong đó tập trung theo dõi, đăng tải tin, bài phản ánh những nhiệm vụ trọng tâm như: Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu nhất là huấn luyện chiến sỹ mới; diễn tập KVPT các cấp và các ngày lễ lớn của Nhà nước và địa phương.

 
Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí phát biểu ý kiến.
Quang cảnh buổi Gặp mặt.

 

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đã phát biểu chúc mừng, bày tỏ phấn khởi trước những kết quả phát triển toàn diện mà tỉnh đạt được năm 2023 và tin tưởng rằng, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, năm 2024 và những năm tiếp theo, Bộ CHQS tỉnh sẽ tiếp tục có sự phát triển mạnh mẽ, toàn diện trên các lĩnh vực, nêu một số vấn đề báo chí quan tâm về định hướng trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt cũng là dịp để các đại diện lãnh đạo và phóng viên giao lưu, chia sẻ thông tin và nhận định về tình hình phát triển của tỉnh Quảng Bình cũng như lực lượng vũ trang tỉnh. Đồng thời, đây cũng là dịp để tri ân và gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí đã đồng hành và đóng góp tích cực trong việc xây dựng LLVT tỉnh ngày càng vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: QUỐC KHÁNH.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội