A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị: Hội thao bắn súng quân dụng năm 2024

Trong 2 ngày 15-16/5/2024, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội thao bắn súng quân dụng bộ đội chủ lực và dân quân tự vệ năm 2024. Đại tá Nguyễn Tài Tình, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, trưởng Ban Tổ chức Hội thao chỉ đạo Hội thao.

Tham gia Hội thao có 112 vận động viên đến từ 14 đoàn gồm: Phòng Tham mưu, Phòng Chính trị, Phòng Hậu cần - Kỹ thuật; Ban Chỉ huy Quân sự 10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và Trung đoàn 842. Các vận động viên cùng tranh tài ở các nội dung: bắn súng ngắn K54, súng tiểu liên AK đối với bộ đội thường trực; bắn súng tiểu liên AK đối với lực lượng dân quân tự vệ.

Các vận động viên tranh tài ở nội dung bắn súng ngắn K54.

 

Với sự chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ của Ban Tổ chức Hội thao, Tổ Trọng tài điều hành công tâm, khách quan, chính xác, cùng tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao của các cơ quan, đơn vị và các vận động viên, Hội thao bắn súng quân dụng bộ đội thường trực và dân quân tự vệ đã thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và trang bị kỹ thuật. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn khối bộ đội thường trực cho Phòng Tham mưu và giải Nhất toàn đoàn khối dân quân tự vệ cho Ban CHQS huyện Gio Linh; giải Nhì được trao cho Ban CHQS huyện Vĩnh Linh; giải Ba cho Ban CHQS huyện Đakrông. Ban Tổ chức cũng trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân có thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Các vận động viên tranh tài ở nội dung bắn súng tiểu liên AK.

 

Đây là dịp để đánh giá kết quả công tác huấn luyện, trình độ, năng lực sử dụng các loại súng quân dụng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu trong tình hình mới. Đồng thời, tuyển chọn được những vận động viên có thành tích xuất sắc thành lập đội tuyển, tổ chức luyện tập tham gia hội thao Quân khu 4.

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong Hội thao.
Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho các đội có thành tích xuất sắc trong Hội thao.

Tin, ảnh: HỮU THỊNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội