A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thừa Thiên Huế: Sẵn sàng cho diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu năm 2024

Chiều ngày 24/5/2024, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị rà soát công tác chuẩn bị diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024. Đồng chí Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức diễn tập chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị.

 

Theo báo cáo của cơ quan thường trực để bảo đảm cho cuộc diễn tập đạt kết quả tốt, đến thời điểm này các cơ quan, ban ngành, các đơn vị liên quan đã tổ chức xây dựng kế hoạch và triển khai mọi công tác chuẩn bị một cách chặt chẽ, chu đáo, Ban tổ chức diễn tập cũng tổ chức hiệp đồng và giao nhiệm cụ thể đến từng cơ quan, đơn vị. Là cơ quan thường trực, Bộ CHQS tỉnh thường xuyên phối hợp và nắm chắc ý định chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân khu bên cạnh đó đã xây dựng kế hoạch sẵn sàng điều động lực lượng, phương tiện để tổ chức huấn luyện, luyện tập theo kế hoạch đề ra.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đánh giá cao các cơ quan, ban ngành, các đơn vị đã tích cực, chủ động trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện công tác chuẩn bị bảo đảm cho nhiệm vụ diễn tập. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Diễn tập lần này là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, do đó trên cơ sở nhiệm vụ đã được phân công, các cơ quan, ban ngành, các đơn vị liên quan cần phối hợp hiệp đồng với nhau một cách chặt chẽ trong quá trình làm công tác chuẩn bị. Đối với Bộ CHQS tỉnh là cơ quan thường trực cần chủ động phối hợp với các đơn vị khẩn trương kiện toàn tổ chức, biên chế các lực lượng tham gia diễn tập, nghiên cứu thực địa, xây dựng các phương án, tổ chức điều động lực lượng, phương tiện tổ chức luyện tập theo kế hoạch đã đề ra.

Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị.

 

Trước đó, sáng ngày 24/5, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hiệp đồng và phân công nhiệm vụ diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu và hoạt động hợp tác quản lý thiên tai năm 2024 cho các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội