A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế: Giao nhiệm vụ diễn tập 1 bên 2 cấp năm 2021

 Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho nhiệm vụ diễn tập năm 2021. Ngày 20/10/2021, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị giao nhiệm vụ diễn tập 1 bên 2 cấp trên bản đồ và ngoài thực địa có ứng dụng 1 phần công nghệ thông tin năm 2021 cho cơ quan Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS 9 huyện, thị, thành và các đơn vị trực thuộc.

 

Toàn cảnh Hội nghị.

 Theo sự chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân khu và ý định diễn tập của Bộ CHQS tỉnh, năm 2021 có nhiều đổi mới trong nội dung và phương pháp diễn tập. Đặc biệt là để nâng cao hiệu quả, chất lượng diễn tập, đồng thời sát với thực tế chiến đấu của từng địa phương thì Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị sẽ đưa một phần ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quá trình diễn tập 1 bên 2 cấp. Vì vậy để cuộc diễn tập đúng ý định, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần khẩn trương làm tốt mọi công tác chuẩn bị, tổ chức triển khai xây dựng ý định diễn tập, tổ chức hiệp đồng, chỉ thị bảm đảm một cách chặt chẽ, tiến hành phân công các lực lượng diễn tập một cách nghiêm túc, khoa học và hợp lý, tổ chức xây dựng hầm, hào, công sự đảm bảo diễn tập sát tình huống.

Mặc dù hiện nay toàn Lực lượng vũ trang tỉnh vẫn đang tập trung cho nhiệm vụ phòng, chống dịch nhưng Bộ CHQS tỉnh cũng yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ “kép” vừa tham gia chống dịch vừa hoàn thành nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2021.

                                                                                   Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội