A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337: Phối hợp tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi”.

Sáng ngày 28/6/2023,Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT-QP) 337 đã phối hợp với các tổ chức đoàn của địa phương xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) thực hiện Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023 tại Trường THPT Hướng Phùng.

 

 

Đoàn viên thanh niên, Hội Phụ nữ hỗ trợ nước uống, đồ ăn nhẹ cho các thí sinh.

 

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023 do Đoàn KT-QP 337 phối hợp với các tổ chức đoàn của địa phương được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể nhằm hỗ trợ, hướng dẫn, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023 - 2024 và Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Góp phần đảm bảo cho các kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thi sinh đạt kết quả cao nhất. Thời gian tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi” từ ngày 28/6/2023 đến ngày 29/6/2023 với sự tham gia của hơn 50 đoàn viên, thanh niên và hội viên của các đơn vị.

Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Đoàn KT-QP 337 tặng quà hỗ trợ các tổ chức đoàn địa phương trong thực hiện Chương trình "Tiếp sức mùa thi".

 

Thông qua hoạt động “Tiếp sức mùa thi” nhằm tạo môi trường để cán bộ, đoàn viên thanh niên, Hội Phụ nữ của Đoàn KT-QP 337 phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng. Tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, khẳng định vị trí, vai trò của Đoàn thanh niên trong các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.

Tin, ảnh: DUY ĐÔNG

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội