A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sư đoàn 324 (Quân khu 4): Kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện các tiểu đoàn trực thuộc

Ngày 24/02/2021, Sư đoàn 324 (Quân khu 4) đã tổ chức đoàn công tác kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện các tiểu đoàn trực thuộc Sư đoàn.

Theo đó, Đoàn đã kiểm tra hệ thống các văn bản chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, các kế hoạch, sổ sách, giáo án huấn luyện, tiến trình biểu, mô hình học cụ, đồ dùng huấn luyện, thao trường, bãi tập, phương pháp huấn luyện và các văn bản có liên quan…

Đoàn công tác kiểm tra mô hình, sáng kiến cải tiến kỹ thuật tại Tiểu đoàn 15, Sư đoàn 324.

Qua kiểm tra, Đoàn công tác Sư đoàn đánh giá cao công tác chuẩn bị huấn luyện của các đơn vị, nhất là trong giáo dục tư tưởng chính trị, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ đối với nhiệm vụ huấn luyện. Đồng thời, đoàn công tác cũng chỉ ra một số nội dung cần còn tồn tại, chưa thống thất để các đơn vị khắc phục, sửa chữa và lưu ý, các đơn vị tiếp tục quán triệt sâu sắc quan điểm, đường lối quân sự, quốc phòng của Đảng, các chỉ thị, nghị quyết của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Quân khu, Sư đoàn về công tác huấn luyện, nhất là Nghị quyết số 765 của Quân ủy Trung ương về “Nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo”. Tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao trình độ quản lý, chỉ huy, huấn luyện cho cán bộ các cấp, nhất là khung cán bộ huấn luyện chiến sĩ mới. Tổ chức ra quân huấn luyện năm 2021 đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: LÊ VĂN TRIỆN


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội