A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Báo chí Nghệ An tuyên truyền có hiệu quả các hoạt động tháng 5 năm 2022

Sáng 07/6/2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An tổ chức giao ban báo chí tháng 6 năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An dự, chỉ đạo Hội nghị. Chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Phạm Ngọc Cảnh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Bá Hảo, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Tham gia Hội nghị có đại diện các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh Hội nghị.

Trong tháng 5 năm 2022, các cơ quan báo chí đã chấp hành nghiêm túc chỉ đạo định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, quản lý Nhà nước của Sở Thông tin và Truyền thông, tuyền truyền đậm nét, hiệu quả về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, Quốc phòng – An ninh… trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Phạm Ngọc Cảnh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Bá Hảo, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì Hội nghị.

Nổi bật, tuyên truyền đậm nét các sự kiện như: Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022); kỷ niệm 68 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2022)… Thông qua các bài viết, các tác phẩm đã tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam; khẳng định sức sống trường tồn của tư tưởng Hồ Chí Minh; tuyên truyền những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; biểu dương tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Chỉ thị 05 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; khẳng định chiến thắng Điện Biên Phủ là sự kết hợp của sức mạnh dân tộc và thời đại, sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng là nhân tố cơ bản của toàn quân, toàn dân ta, tạo nên sức mạnh Việt Nam; là kết quả của sự nỗ lực, bền bỉ đấu tranh của toàn quân, toàn dân ta dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Các đại biểu tham gia Hội nghị.

Các cơ quan báo chí cũng có nhiều tin, bài phân tích, nhận định về các giải pháp nhằm triển khai có hiệu quả chương trình phục hồi phát triển kinh tế - xã hội; nhấn mạnh quan điểm chỉ đạo điều hành đôn đốc triển khai quyết liệt, hiệu quả của lãnh đạo tỉnh; sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, người dân và doanh nghiệp để khắc phục khó khăn, thách thức, phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng cao trong quý II năm 2022. Bên cạnh đó, một số cơ quan báo chí đã có các tin, bài phản ánh trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, Quốc phòng – An ninh… qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí tham gia phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến phản ảnh một số hoạt động văn hóa, kinh tế, xã hội của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời định hướng một số sự kiện, hoạt động diễn ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong tháng 6 năm 2022 để các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền.

Tin, ảnh: NGỌC THĂNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội