Thứ hai, 20/05/2024 - 03:46
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản
Kho K3, Cục Kỹ thuật Quân khu 4:

Hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Ngày 07/5/2024, Kho K3 (Cục Kỹ thuật Quân khu 4) tổ chức Lễ Mít tinh hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và "Tháng Công nhân" năm 2024. Dự, chỉ đạo và tham gia Lễ phát động có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy Kho và toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong toàn Kho.

Đại diện các cơ quan, đơn vị đăng ký giao ướng thi đua hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024.

 

Với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tháng An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 được Kho triển khai một cách toàn diện với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như tăng cường huấn luyện thực hành, kỹ năng làm việc an toàn cho người lao động; tăng cường đối thoại, giải đáp các chính sách, vướng mắc trong công tác an toàn, vệ sinh lao động; giảm thiểu nguy cơ rủi ro cao khi làm việc trên cao, không gian hạn chế… Với mục tiêu bảo đảm sức khoẻ cho người lao động, phòng trách tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, phòng chống cháy nổ, Kho sẽ triển khai nhiều hoạt động nhằm bảo đảm tốt nhất cho cán bộ, nhân viên trong điều kiện đơn vị chuyên môn kỹ thuật.

Trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2023.

 

Tại buổi lễ, Công đoàn cơ sở Kho đã tổ chức phát động thi đua hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024; cán bộ, đoàn viên công đoàn Kho K3 tích cực hưởng ứng với quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo đảm tuyệt đối an toàn trong học tập, công tác và thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.

Cũng tại buổi lễ, Kho K3 đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Tháng An toàn, vệ sinh lao động năm 2023, đây là động lực thúc đẩy cán bộ, nhân viên, chiến sĩ tiếp tục phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong Tháng An toàn, vệ sinh lao động năm 2024; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “Mẫu mực, tiêu biểu”.

Tin, ảnh: HỒ CÔNG KHÁNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội