A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lớp tập huấn phân đội ra trường năm 2022 dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nằm trong chương trình tập huấn cán bộ phân đội ra trường năm 2022, sáng ngày 08/9/2022, 107 đồng chí học viên lớp tập huấn cán bộ phân đội tốt nghiệp các học viện, nhà trường trong Quân đội năm 2022 về nhận công tác tại Quân khu 4 đã đến dâng hương, hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ và thăm quan tại Bảo tàng Quân khu.

 
Lớp tập huấn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Quân khu.

 

Dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Tại Di tích quốc gia: “Địa điểm lưu niệm sự kiện Chủ tịch Hồ Chí Minh về thăm Quân khu 4 ngày 15/6/1957” - Bảo Tàng Quân khu, với tấm lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, lớp tập huấn cán bộ phân đội tốt nghiệp các học viện, nhà trường trong Quân đội năm 2022 về nhận công tác tại Quân khu thành kính dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất, Người cha của các lực lượng vũ trang cách mạng Việt Nam. Cuộc đời và sự nghiệp của Người đã trở thành biểu tượng thiêng liêng của phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc, vì hoà bình, công lý và tiến bộ xã hội của nhân loại. Người không chỉ đem lại tự do cho dân tộc, cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho Nhân dân mà còn để lại cho dân tộc Việt Nam và các thế hệ mai sau một di sản tinh thần vô cùng quý báu, đó là tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

 
 
 
Lớp tập huấn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

 

Tại Nhà tưởng niệm liệt sĩ LLVT Quân khu 4, với tấm lòng thành kính, biết ơn vô hạn, lớp tập huấn kính cẩn dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ và biết ơn các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của Nhân dân. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ cán bộ, học viên lớp tập huấn nguyện suốt đời phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ.

 
 
 
Lớp tập huấn thăm quan, học tập tại Bảo tàng Quân khu.

 

Sau lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, học viên lớp tập huấn thăm quan, học tập tại Bảo tàng Quân khu.

Tin, ảnh: HOÀNG TRUNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội