Thứ sáu, 10/05/2024 - 00:32
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế: Diễn tập an toàn tuyệt đối

Từ ngày 23/11 đến ngày 25/11/2020, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức diễn tập chiến thuật vòng tổng hợp cấp tiểu đoàn có bắn đạn thật cấp Đại đội cho Trung đoàn 6 và Tiểu đoàn Tăng - Thiết giáp 3.

Cuộc diễn tập với đề mục “Chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, hành trú quân chiến đấu và thực hiện các nhiệm vụ chiến thuật”, được chia làm 3 giai đoạn gồm: Chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu từ thường xuyên lên cao, từ cao lên toàn bộ, hành quân ra khu sơ tán và thực hành bắn chiến đấu. Mặc dù phải diễn tập trong điều kiện thời tiết mưa gió, song với tinh thần chiến đấu cao nhất các lực lượng tham gia diễn tập đã thực hành các bước một cách chặt chẽ, nghiêm túc sát thực tế chiến đấu. Đặc biệt, phần thực binh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiêu diệt được các mục tiêu.

Bộ binh kết hợp xe tăng xung phong đánh chiếm mục tiêu.

Cuộc diễn tập chiến thuật vòng tổng hợp năm 2020 của Trung đoàn 6 và Tiểu đoàn Tăng - thiết giáp 3 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Thông qua diễn tập để Bộ CHQS tỉnh đánh giá được chất lượng huấn luyện và trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu, khả năng xử lý tình huống và phối hợp, hiệp đồng chiến đấu giữa xe tăng và bộ binh qua đó để tiếp tục bồi dưỡng, huấn luyện cho cán bộ, chiến sĩ nâng cao bản lĩnh chính trị, chất lượng toàn diện, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống.

Tin, ảnh: QUANG ĐẠO - LÊ SÁU


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội