A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cập nhật tình hình tìm kiếm công nhân mất tích tại Rào Trăng 3

         Ngày hôm nay 02/11/2020 thời tiết tại Khu vực Rào Trăng 3 không mưa, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn Quân khu 4 tiếp tục thực hiện công tác tìm kiếm các công nhân mất tích.

Các phương tiện máy xúc đang tích cực tìm kiếm những nạn nhân đang còn mất tích.

Theo đó, ngay từ sáng sớm các lực lượng đã nhanh chóng cơ động vào hiện trường để tiếp tục thực hiện công tác tìm kiếm. Tuy nhiên, lượng bùn đất do mưa lũ tạo nên quá dày, máy xúc cũng như chó nghiệp vụ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm. Do đó, các lực lượng tiếp tục chia ra 2 tốp để tìm kiếm dọc bên bờ suối và khu vực dưới chân núi. Mọi công tác tìm kiếm đang được các lực lượng thực hiện một cách khẩn trương, tận dụng thời tiết nắng ráo chạy đua với thời gian trước khi bão số 10 có thể đổ bộ trong những ngày tới.

Các lực lượng thay phiên nhau ăn vội bữa trưa để khẩn trương làm việc.

 Dự kiến trong ngày hôm nay (2/10) các khu vực còn lại sẽ được đào bới. Nếu vẫn không tìm thấy các nạn nhân Sở chỉ huy phía trước sẽ chuyển sang giai đoạn 2, chuyển sang tìm kiếm khu vực lân cận; trường hợp vẫn không tìm thấy sẽ tiếp tục chuyển sang giai đoạn 3 là nắn dòng sông Rào Trăng để tìm dưới lòng suối nếu mực nước dòng chảy duy trì độ sâu dưới 40cm có thể thi công được.

                                                                                                 Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội