A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Chính ủy Quân khu 4 thăm, chúc Tết Đoàn Văn công, Viện Kiểm sát Quân sự Quân khu

Sáng ngày 27/01/2021, đồng chí Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 4 đã đến thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đoàn Văn công, Viện Kiểm sát Quân sự Quân khu 4. Cùng đi có đồng chí Thiếu tướng Phan Văn Sỹ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4.

Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 4 trao quà tết tặng Đoàn Văn công Quân khu 4.

 

Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 4 chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, diễn viên Đoàn Văn công Quân khu.

Tại các đơn vị, đồng chí Chính ủy Quân khu và đoàn công tác đã nghe lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị báo cáo những kết quả nổi bật trong năm 2020 và công tác chuẩn bị đón Tết, vui Xuân cho cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong đơn vị. Thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu, Trung tướng Trần Võ Dũng đã biểu dương những kết quả, thành tích hai đơn vị đạt được trong năm 2020 và nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ các đơn vị. Đồng thời, đồng chí Chính ủy Quân khu cũng lưu ý các đơn vị tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai có hiệu quả các biện pháp để hiện tốt nhiệm vụ năm 2021, mà trước mắt là thực hiện tốt nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trực Tết nguyên đán Tân Sửu - 2021. Các đơn vị quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để bảo đảm chế độ, tiêu chuẩn cho cán bộ, nhân viên, chiến sĩ đón Tết...

Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 4 trao quà tết tặng Viện kiểm sát Quân sự Quân khu 4.

Nhân dịp này, đồng chí Trung tướng Trần Võ Dũng cũng trao quà Tết tặng các đơn vị và gửi tới cán bộ, nhân viên, chiến sĩ các đơn vị lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: HUY CƯỜNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội