A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản
Đảng ủy Sư đoàn 341: Hội thi Bí thư Chi bộ năm 2018

Đảng ủy Sư đoàn 341: Hội thi Bí thư Chi bộ năm 2018

Trong hai ngày 24 – 25 tháng 7 năm 2018, Đảng ủy Sư đoàn 341 đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ năm 2018. 31 đồng chí là Bí thư chi bộ trong toàn Đảng bộ tham dự hội thi.

Tham dự hội thi, các thí sinh thực hiện ba phần thi gồm: Chuẩn bị dự thảo nghị quyết lãnh đạo thường kỳ của chi bộ; điều hành một buổi sinh hoạt ra nghị quyết chuyên đề, nghị quyết thường kỳ, tổ chức hội nghị chi bộ kiểm tra đảng viên và phần kiểm tra nhận thức những nội dung liên quan đến công tác xây dựng Đảng.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và các thí sinh tập trung thời gian ôn luyện nên hội thi đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích yêu cầu đề ra.


Đại tá Hoàng Văn Hanh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 341 tặng Giấy khen cho các đồng chí đạt thành tích cao trong hội thi.

Ảnh: Đỗ Chung

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tặng Giấy khen cho một đồng chí đạt giải Nhất, hai đồng chí đạt giải Nhì, ba đồng chí đạt giải Ba và ba đồng chí đạt giải Khuyến khích vì đã đạt thành tích cao trong hội thi.

Thông qua hội thi, đã giúp cho Đảng ủy Sư đoàn đánh giá đúng thực chất năng lực của đội ngũ bí thư chi bộ trong toàn Đảng bộ, đồng thời đây là cơ hội để đội ngũ bí thư chi bộ học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành chi bộ trong thời gian tới.

Ngọc Thăng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội