A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chung tay chăm sóc người có công trong mùa mưa lũ

  Nhằm động viên kịp thời những người có công tại Trung tâm điều dưỡng người có công của tỉnh Thừa Thiên Huế, ngày 12/10/2020. Hội phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm, trao quà, động viên và chia sẻ những khó khăn với các đối tượng người có công trong mùa mưa lũ.

Các chị em phụ nữ tham gia nấu ăn và chăm sóc bữa ăn cho người có công.

 Theo đó, hơn 20 chị em phụ nữ Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế đã không quản ngại khó khăn, vất vả trong mưa lũ để đến động viên và chia sẻ những khó khăn với những người có công. Các chị em đã mang những phần quà như sữa, bánh đến tặng cho các mẹ, các Bác và nấu bữa ăn trưa cho tất cả mọi người tại Trung tâm. 

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm và tri ân sâu sắc của cán bộ, nhân viên lực lượng vũ trang tỉnh Thừa Thiên Huế đối với những người có công. Qua đó, giáo dục cho thế hệ trẻ biết ơn đến những công lao to lớn của các thế hệ cha ông đi trước đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho dân tộc. Đồng thời, qua đây cũng là dịp để từng Hội viên phụ nữ lực lượng vũ trang tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục nêu cao ý chí phấn đấu trở thành những nữ quân nhân giỏi việc nước, đảm việc nhà luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                     Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội