Thứ tư, 08/05/2024 - 19:35
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sử dụng nhiều biện pháp tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3

Sáng ngày 26/10/2020, tại Thừa Thiên Huế, trời không mưa, lực lượng vũ trang Quân khu 4 tiếp tục tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường vụ sạt lở ở Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3.

Các lực lượng tích cực tỉm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Trung tá Phan Thắng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết. “Đơn vị đã xây dựng quyết tâm tham gia cùng các lực lượng để tìm kiếm nạn nhân mất tích, song do thời tiết mưa gió nên đã ảnh hưởng lớn đến công tác tìm kiếm, hôm nay bắt đầu thời tiết nắng ráo đơn vị tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại để sớm đưa các nạn nhân về với gia đình”.

Ban chỉ đạo cứu hộ, cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế đã đề nghị Sở Giao thông vận tải tỉnh Thừa Thiên Huế huy động lực lượng lái máy xúc, chở nhiên liệu cơ động vào hiện trường; yêu cầu lực lượng y tế tập trung nhân lực, phương tiện tại Thủy điện Rào Trăng 4, khi phát hiện thêm thi thể, sẽ chuyển ngay về Bệnh viện Quân y 268, Quân khu 4. Đặc biệt, trong sáng nay lực lượng chó nghiệp vụ Trường trung cấp 24 Biên phòng cũng đã được triển khai vào hiện trường, giúp công tác tìm kiếm thi thể các nạn nhân diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Sử dụng chó nghiệp vụ tìm kiếm nạn nhân mất tích...

Thượng tá Nguyễn Trung Kiên, Trưởng khoa Giám Biệt nguồn hơi, Trường trung cấp 24 Biên phòng cho biết thêm. “Hiện trường Rào Trăng 3 sạt lở đá và đất là rất lớn đã gây khó khăn cho lực lượng tìm kiếm nói chung và lực lượng chó nghiệp vụ nói riêng, hiện nay chúng tôi đang sử dụng chó nghiệp vụ xác định các vị trí có nạn nhận bị vùi lấp để giúp cho các lực lượng chức năng sớm tìm được các nạn nhân”.

Tin, ảnh: TRẦN TÌNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội